“Thách thức lớn nhất trong năm nay là đáp ứng nhu cầu”. Hoa của Công ty đã bán hết, thông thường màu trắng là thông dụng nhất nhưng năm nay tất cả các màu đều bán tốt.
Những thách thức khác mà họ phải đối mặt trong năm nay là chi phí nguyên liệu thô, vật tư nông nghiệp, hậu cần và điều kiện thời tiết tăng lên. Gần đây, mưa lớn kéo dài ở Colombia đã làm chậm quá trình sản xuất.
Để vượt qua thử thách, Arango nói rằng họ cần phải hành động một cách rất chiến lược. “Chúng tôi cố gắng cung cấp bình đẳng cho mọi khách hàng, dựa trên lịch sử cộng tác từ trước tới nay”. Không mở rộng thêm khách hàng mới. Lên kế hoạch tốt về mua sắm nguyên vật liệu đầu vào và bố trí hoàn thành các đơn hàng 1 tuần trước khi giao hàng để đảm bảo giữ được chỗ trên các chuyến bay.
Xuất khẩu hoa cẩm tú cầu ngày càng tăng
Không chỉ cho Ngày của Mẹ mà nhìn chung, hoa cẩm tú cầu dường như đang có nhu cầu cao. Xuất khẩu hoa cẩm tú cầu từ Colombia ra thế giới (thống kê từ Asocolflores) đã tăng lên; + 45,2% theo USD và + 36% theo tấn trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2022.
Đại hội đầu tiên của nghề trồng hoa ở Colombia
Vào ngày 9 và 10 tháng 6 năm 2022, hiệp hội các nhà xuất khẩu hoa Colombia sẽ tổ chức Đại hội toàn quốc đầu tiên của ngành trồng hoa.