NVHBP TẠI FLOWER TRIALS VÀ GREENTECH 2023

NVHBP TẠI FLOWER TRIALS VÀ GREENTECH 2023

Ngày đăng:

    Trong các ngày từ 13 đến 16 tháng Sáu năm 2023, các thành viên của NVHBP, bao gồm Kenlog, Ridder, Koidra, Logiqs, SeaFarm Group, Thiên Điểu Flora và FAVRI đã trưng bày và tham quan 2 sự kiện lớn trong ngành nông nghiệp tại Hà Lan.

    Tại Flower Trials, đoàn đã tham quan và làm việc với Công ty Onings (chuyên cung cấp củ giống hoa Lily, Tulip, Lay-ơn, Lan Huệ…) và công ty KP Holland (chuyên nhân giống và cung cấp giống cây hoa Đồng Tiền, Lan Ý, Nghệ Thái), thăm Trung tâm Trồng trọt Thế giới – World Horti Centre.

    Các thành viên NVHBP đã cùng gặp mặt và trao đổi các cơ hội kinh doanh và phát triển giải pháp canh tác trong nhà kính của Ridder, Van der Valk, Koidra… tại Greentech Amsterdam 2023.

    2 sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, công phu, được đánh giá là thành công về số lượng và chất lượng khách tham quan, đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực trồng trọt đến từ các khu vực đang phát triển như châu Á, châu Phi, vùng Vịnh.

    Các thành viên đều hài lòng với chuyến đi và lên kế hoạch triển khai các công việc tiếp theo sau những thảo luận ban đầu này.